-->

Học nghề sale bất động sản ở đâu tốt nhất? #1

Trong tất cả công việc bán hàng, môi giới bất động sản là công việc gian nan, thú vị và thử thách bậc nhất với tỷ lệ tồn tại khoảng 5% sau 1 năm làm việc trong "nghề".
Bài viết này dành cho các bạn đang tìm hiểu về nghề môi giới bất động sản (cò đất, cò nhà đất), dành cho các bạn đang loay hoay trong vòng xoáy tiền tài và sự nghiệp, dành cho các bạn đang tìm kiếm những góc nhìn cụ thể về nghề môi giới nhà đất.
nhap-mon-moi-gioi-bat-dong-san
Ảnh: Kooiker_Interview

Phần 1: Cách học nghề sale bất động sản hiệu quả nhất

Bạn đang tìm kiếm nơi học nghề môi giới/sale bất động sản ở Hà Nội?
Bạn đang chuẩn bị lao vào nghề môi giới nhà đất tại Sài Gòn?
Bạn đang muốn gây dựng sự nghiệp bất động sản với các dòng sản phẩm cao cấp, các dự án biệt thự, các dự án khu nghỉ dưỡng, condotel ở các vị trí kim cương ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh,... hay bất cứ nơi đâu trên đất nước Việt Nam?

Cách tốt nhất là: tham gia trực tiếp vào công việc của một người làm môi giới bất động sản.
Ở đâu? Nộp đơn ứng tuyển vào các sàn giao dịch bất động sản ngay và luôn. Với tốc độ xây dựng các dự án bất động sản như hiện nay, chắc chắn công việc của môi giới/sale bất động sản vẫn còn rất nhiều. Newstarland, Vinhomes,... là những cái tên tiêu biểu Tomi gợi ý cho bạn tham khảo để gửi gắm niềm đam mê vào việc làm sale bất động sản. Tham gia vào hệ thống của họ, quan sát, học hỏi, ghi chép, đúc kết cho mình những kinh nghiệm quý từ những người đi trước, các anh chị team leader, trưởng phòng kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh. Họ là những chiến binh sale bất động sản đã ra trận trước bạn, đã vấp phải những bài học xương máu và đã phải trả giá bằng rất nhiều thứ: thời gian, công sức, tiền bạc,... Vì vậy, tham gia vào mạng lưới môi giới bất động sản, bạn sẽ học được nhiều điều hay. Nghề sales khắc nghiệt và gian truân đã rèn rũa, làm nên những con người có tầm nhìn chiến lược và đường hướng kinh doanh để điều hành một công ty, hoặc làm quản lý cao cấp. Chính vì vậy nghề sales bất động sản trở thành nghề hấp dẫn trên thị trường.

Sinh viên học kỹ thuật làm sao để thành công trong nghề môi giới bất động sản?
Đừng lo lắng nếu bạn là một sinh viên học ngành kỹ thuật nhưng lại muốn tham gia học hỏi, làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Bạn có một lối tư duy logic, sử dụng nhiều con số trong suốt quá trình học đại học, đó chính là một lợi thế vô cùng lớn của bạn khi bước chân vào nghề. Cách tốt nhất dành cho bạn vẫn là tham gia vào một hệ thống sàn giao dịch bất động sản. 

Phần 2: Học về bất động sản khi không có thời gian tham gia vào sàn giao dịch bất động sản?

Đây là cách tiếp cận với nghề sale bất động sản dành cho các bạn không có nhiều thời gian hoặc chưa sẵn sàng để nộp hồ sơ ứng tuyển vào một sàn giao dịch bất động sản. Hãy tìm hiểu các khoá học online cơ bản để có những kiến thức cơ bản nhất về nghề này. Hiện nay cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và internet, chúng ta có cơ hội được tiếp cận với những nguồn kiến thức khổng lồ được chia sẻ rộng rãi trên không gian mạng.

1. Tích cực tìm đọc, theo dõi các trang web chuyên về bất động sản

Hãy dành thời gian theo dõi và cập nhật tin bất động sản thường xuyên. Có rất nhiều website có chuyên mục riêng cho bất động sản với chuyên môn khá cao, ví dụ:

2. Tích cực đọc sách có chọn lọc về lĩnh vực bất động sản

Tìm đọc các cuốn sách về nghệ thuật bán hàng, sách về giao tiếp, sách về đầu tư, sách về bất động sản nổi tiếng và có tính chọn lọc cao, tránh tình trạng đọc nhiều nhưng không hiệu quả. Dưới đây là gợi ý về một số đầu sách theo từng mục cho các bạn. Các bạn nên mua sách giấy về đọc, đặt hàng online rồi sau một vài ngày là có ngay một kho tàng tri thức trong tay bạn. Đọc sách từ những người thành công trên thế giới như Tỷ phú, Tổng thống Donal J. Trump, Trùm bất động sản Hồng Kong Lý Gia Thành sẽ giúp bạn có một tư duy tổng thể khi nhìn về riêng lĩnh vực bất động sản. Rất đáng để tìm hiểu bạn nhé!

8 cuốn sách kinh điển về bán hàng nhất định phải đọc

5 cuốn sách cực hay về bất động sản không thể bỏ qua

3. Tham gia các khoá học online về bất động sản

Hiện nay cùng với sự bùng nổ của thương mại điện tử, học trực tuyến là một giải pháp thực sự hiệu quả cho các bạn có ít thời gian rảnh muốn tìm hiểu về bất động sản. Tomi giới thiệu tới các bạn những khoá học online hiệu quả nhất, được đánh giá tốt nhất trên website học trực tuyên uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay:

5 khoá học online hay nhất về bất động sản chỉ từ 149.000đ/1 khoá

Các chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng bất động sản đều là những người tài, họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm trong nghề với những người mới vào nghề. Tuy nhiên, việc tìm gặp và hẹn được một buổi nói chuyện cùng các chuyên gia thực sự không đơn giản. Nếu bạn ở các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh,...) hãy dành thời gian đi tìm và gặp những người thầy của mình. Hãy đăng ký tham gia các khoá học về quản trị, về bán hàng của những người thầy đó. Học phí có thể tính bằng tiền triệu, chục triệu, nó xứng đáng!
Đừng tiếc tiền cafe, đừng tiếc tiền mua sách, đừng tiếc tiền đầu tư cho giáo dục.
Đầu tư cho bản thân là sự đầu tư khôn ngoan nhất!

5. Tìm hiểu về luật pháp, chính sách của nhà nước về bất động sản

Rủi ro pháp lý/chính sách là rủi ro lớn nhất của người làm bất động sản. Ảnh hưởng của nền chính trị, các tác động đến từ tài chính, xã hội có tác động trực tiếp đến bất động sản. Hãy dành thời gian tìm hiểu thật chu đáo về các thủ tục pháp lý, các chính sách pháp luật để trở thành một nhà môi giới thông thái. Bạn hoàn toàn có thể thuê một đơn vị tư vấn về luật hỗ trợ bạn về mảng này. Làm đúng trước khi làm hay, tuân thủ theo pháp luật mới là phương pháp làm ăn lâu bền và ít rủi ro nhất. 

Bên cạnh rủi ro luôn là cơ hội. Những ai đón được sóng bất động sản đi lên nhờ những tác động tích cực của chính sách nhà nước chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công trong nghề môi giới bất động sản.

6. Có nên tham gia các khoá học dạy về sale bất động sản trên Facebook?

Điều này tuỳ thuộc rất nhiều vào chất lượng giảng viên. Trong các khoá đào tạo về môi giới bất động sản trên Facebook, Tomi nhận thấy nội dung bài học cũng như giá trị của khoá học được quảng cáo rất hấp dẫn. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với các chiêu trò marketing, hãy tìm hiểu đến những người thầy uy tín được giới thiệu bởi những người có tâm. Đừng lao đầu theo đám đông để tham dự một khoá đào tạo bất động sản. Hãy là một nhà đầu tư thông minh! "ĐỪNG MẤT TIỀN VÀO NHỮNG KHÓA HỌC “ÍT DINH DƯỠNG”" _Kerry Le_

Bài viết Học nghề sale bất động sản ở đâu tốt nhất? #1 đã truyền tải cho bạn 2 phương pháp chính để dấn thân vào nghề sale BĐS: học trực tiếp bằng trải nghiệm của chính mình và học gián tiếp thông qua internet, các khoá học của chuyên gia, đọc sách,... 

Tốt nhất bạn nên kết hợp cả 2 phương pháp trên để có kết quả cao nhất cho công việc của bạn. Tìm đọc các bài đăng tin tức bất động sản tại Hà Nội, Hồ Chí Minh tại đây.

Từ khoá nổi bật:

Nghề bán bất động sản: Làm sao để thuyết phục khách hàng đưa tích góp cả đời cho tôi?,
6 điều không thể bỏ qua cho sales khởi nghiệp với bất động sản,
Kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề,
Học bất động sản ở đâu Hà Nội,
Học bất động sản ở đâu TP. Sài Gòn,
Địa chỉ học môi giới bất động sản uy tín

Hệ thống bình luận đang tạm đóng. Vui lòng liên hệ với mình TẠI ĐÂY.